Triết lý & Kỹ năng

  • 10 bí quyết thành đạtMuốn thành đạt trong môi trường cạnh tranh hiện nay thì cần phải có 10 kỹ năng mang tính chiến lược. Tùy tính chất công việc, bạn cần phải biết về kỹ năng chiến lược này nhiều hơn kỹ năng chiến lược khác (ví dụ, sử dụng thành thạo phần mềm phân tích dữ liệu là rất quan trọng đối với những nhà điều nghiên thị trường, có phần hơi quan trọng đối với những giám đốc phụ trách nhãn hiệu, và tương đối không quan trọng đối với các giám đốc kinh doanh).
  • Thu nhập cao hơn, thu nhập tăng 20% mỗi nămTôi rất thích Social Club của Wall Street English. Chúng tôi cùng nhau đi xem phim và du lịch. Những hoạt động như vậy rất thú vị và giúp tôi hoàn thiện kĩ năng tiếng Anh mà không hay biết.
  • BÀN VỀ CÁC LOẠI HÌNH TRÍ TUỆMỗi người đều có 09 loại hình trí tuệ, mức độ khác nhau !
  • Lý thuyết Holland và việc chọn nghềLĩnh vực nghề nghiệp ứng với mỗi nhóm sở thích, sau đây xin giới thiệu phân nhóm tính cách năng lực, ngành nghề tương ứng phù hợp, mỗi người tự xác định bản thân để lựa chọn thành công cho tương lai.
  • Tầm quan trọng của các thùy nãoBẠN SẼ TRƯỞNG THÀNH HƠN SAU KHI ĐỌC BÀI VIẾT NÀY?

    VÀ QUAN TRỌNG HƠN BẠN PHẢI THÀNH THẬT VÀ CỐ GẮNG CAO NHẤT TRONG VIỆC HOÀN THIỆN

    ĐỂ TRẢ LỜI 4 CÂU HỎI CUỐI TRANG?
  • LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN VÂN TAY HỌCKhoa học về dấu vân tay được Francis Galton khởi xướng vào cuối thế kỉ thứ XIX. Từ đó đến nay nó được phát triển mạnh mẽ nhờ một đội ngũ hùng hậu các nhà di truyền học và sinh vật học. Năm 1880, Henry Fault đưa ra lí luận về số lượng vân tay RC (Ridge Count) để đánh giá mức độ phụ thuộc của vân tay vào gen di truyền.
  • Câu chuyện thành công của những người đã từng thất bạiCho dù có thất bại, bạn vẫn có thể tìm thấy thành công nếu bạn chăm chỉ làm việc, lên kế hoạch tốt và không chịu từ bỏ.
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếpTrong công việc cũng như cuộc sống riêng tư, bạn muốn được mọi người nhìn nhận là một người năng động, thông minh và đáng tin cậy? Để đạt tới những điều ấy, trước hết, bạn cần có kỹ năng truyền thông tốt và cách nói chuyện “chuyên nghiệp”. Sau đây là những kỹ năng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp, bạn hãy thử xem!
  • Kinh nghiệm sốngChấp nhận mỗi người đều có lúc xuống tinh thần, không nên làm trầm trọng hóa vấn đề và trút nỗi bực dọc lên người khác, điều này chỉ khiến cho tình hình trầm trọng thêm và gia tăng sự bực mình ; thay vào đó, hãy dựa vào bạn bè để xua đi sự khó chịu và lấy lại vui vẻ .
  • Câu chuyện thành công của doanh nhân trẻỞ tuổi 34, là giám đốc của một công ty lớn có doanh thu vài trăm tỷ đồng mỗi tháng, tôi được mọi người gọi là “Đại gia”.
  • Điện thoại văn phòng
      Hotline: 08. 66762272
  • Hotline
     0909 638272 - 0915 638272